Đề xuất bỏ xăng A95: Ai tôn trọng người tiêu dùng?  
Theo chuyên gia, dù làm gì cũng phải đảm bảo lợi ích hài hòa của Nhà nước, người dân và doanh nghiệp, không thể đứng ở một phía rồi quyết định.
Mua xăng A95 vẫn còng lưng bù giá cho xăng E5  
Hiện nay, nhiều người không mua xăng E5 nhưng vẫn phải chịu thêm chi phí bù lỗ cho loại xăng này.
Xăng E5 tiêu thụ thấp, Saigon Petro xin bán lại xăng A92  
Saigon Petro cho rằng, sau khi xóa sổ xăng A92, tỷ lệ tiêu thụ xăng A95 tăng vọt, trong khi sản lượng xăng sinh học E5 còn rất thấp.
Giá xăng A95 tăng thần tốc: Ai cho tôi lựa chọn?  
Trong lúc nhiều người dân chưa yên tâm thực sự về xăng E5 thì xăng A95 âm thầm tăng giá khiến không ít người bức xúc.
Tăng giá A95 cao hơn E5 2000đồng/lít: Còn lựa chọn nào khác?  
Có ý kiến cho rằng, việc tăng giá xăng RON95 như một hình thức "ép" người dân dùng xăng E5.
Khai tử xăng A92: Nếu nhập ethanol Trung Quốc thì...  
Các nhà máy ethanol Việt Nam xây dựng đều là nhà máy lớn, quan trọng là có hoạt động được không, hoạt động có hiệu quả hay không...
Khai tử xăng A92: Có cứu được nhà máy ethanol thua lỗ?  
Về lâu dài, khi nhu cầu ethanol tăng cao, Việt Nam có thể cân nhắc đến việc nhập khẩu ethanol.
Thay thế xăng A92 bằng E5: Nhà máy ethanol vẫn buồn  
''Chừng nào có chỉ đạo bắt buộc bỏ hết xăng A92 chuyển sang dùng xăng E5 thì nhà máy mới có khả năng mở lại sản xuất''
Nhà máy ethanol khó, quyết thay thế xăng A92 bằng E5  
Việc thay thế xăng khoáng RON92 bằng E5 cần được thực hiện theo lộ trình, tiến tới thay thế hoàn toàn vào thời điểm thích hợp (dự kiến vào tháng 6/2017).
'Khai tử' xăng A92: Đề xuất xe công phải dùng xăng E5  
Tại Đắc Nông, từ 1/1/2016 tất cả xe công chạy bằng xăng buộc phải sử dụng xăng E5 thì mới được thanh toán.
'Khai tử' xăng A92, dùng E5: Không ngại công nghệ Trung Quốc  
PGS.TS Phùng Chí Sỹ, Phó Viện trưởng Viện Kỹ thuật Nhiệt đới và Bảo vệ môi trường khẳng định sử dụng xăng E5 là hướng đi đúng, lợi nhiều mặt.
'Khai tử' xăng A92, dùng xăng E5 để cứu nhà máy ethanol?  
Các ý kiến khẳng định không thể 'khai tử' xăng A92, ép dùng xăng E5 bằng mệnh lệnh hành chính như vậy.
Ôtô chết máy sau khi đổ xăng A95: Chắc chắn tại xăng  
PGS.TS Nguyễn Khắc Trai cho rằng do sự thiếu đồng bộ trong quản lý xăng nên người dân tự chịu khi gặp phải sự cố ô tô chết máy khi khởi động.