'Khai tử' xăng A92: Đề xuất xe công phải dùng xăng E5  
Tại Đắc Nông, từ 1/1/2016 tất cả xe công chạy bằng xăng buộc phải sử dụng xăng E5 thì mới được thanh toán.
'Khai tử' xăng A92, dùng E5: Không ngại công nghệ Trung Quốc  
PGS.TS Phùng Chí Sỹ, Phó Viện trưởng Viện Kỹ thuật Nhiệt đới và Bảo vệ môi trường khẳng định sử dụng xăng E5 là hướng đi đúng, lợi nhiều mặt.
'Khai tử' xăng A92, dùng xăng E5 để cứu nhà máy ethanol?  
Các ý kiến khẳng định không thể 'khai tử' xăng A92, ép dùng xăng E5 bằng mệnh lệnh hành chính như vậy.
100% cây xăng tại TP.HCM sẽ bán xăng sinh học E5  
UBND TP kiến nghị Thủ tướng cần triển khai đồng bộ phân phối xăng E5 trên toàn quốc.
TP.HCM: Dự kiến cơ quan Nhà nước phải dùng xăng E5  
Dự kiến các loại xe công của cơ quan Nhà nước, doanh nghiệp tại TP.HCM có sử dụng ngân sách Nhà nước sẽ phải sử dụng xăng E5.
Sản xuất 6 triệu tấn xăng E5
 
Xăng E5: Những điều cần biết
Xăng Ethanol E5 có ảnh hưởng đến động cơ không?
 
Hỏi: Xin quý tòa soạn cho biết, việc sử dụng xăng Ethanol E5 có làm ảnh hưởng đến tuổi thọ động cơ hay không? Vì sao năm 2008, E5 đã từng được bán thử nghiệm tại thị trường Việt Nam nhưng sau đó Bộ Công thương lại đình chỉ việc lưu hành. Liệu có những quan ngại gì về xăng Ethanol?