Ôtô Ấn Độ đổ bộ: Người Việt thích oai hay mê rẻ?  
Người Ấn Độ chỉ coi ô tô là phương tiện, xe tốt, chạy bền bỉ là được nhưng với người Việt thì không đơn giản như vậy.
Ôtô Ấn Độ đổ bộ: Khó sống vì người Việt... chơi sang  
Theo một số salon ô tô, ô tô Tata Nano rẻ nhất thế giới sẽ khó sống tại Việt Nam bởi người Việt dù nghèo nhưng thích chơi sang.
Ô tô rẻ nhất thế giới có đáng mua?  
Liệu người Việt có chấp nhận Tata Nano khi mẫu xe này không gặt hái thành công như mong đợi ở Ấn Độ.
Ấn Độ hành động để đẩy ôtô Trung Quốc khỏi Việt Nam  
Mẫu ô tô rẻ nhất thế giới Nano có thể được lắp ráp ở Việt Nam với mức giá dưới 10.000 USD.
Giấc mơ ô tô Việt Nam dang dở:Thế hệ sau gánh vác!  
Đã đến lúc phải thừa nhận rằng, ước mơ về ngành công nghiệp ô tô của Việt Nam không thể thực hiện ở thời điểm này, thế hệ này.
Số liệu minh chứng cơn khát ô tô của người Việt  
Số tiền Việt Nam nhập khẩu ô tô nguyên chiếc từ nước ngoài trong bốn tháng đầu năm tăng đột biến
Giấc mơ ô tô Việt Nam dang dở: Điều Indonesia làm được  
Việt Nam đang ở ngã ba đường: tiếp tục tập trung công sức và vốn trong ngành ô tô hay chuyển sang những lĩnh vực công nghiệp khác?
Giấc mơ ô tô Việt Nam dang dở: Indonesia chớp thời cơ  
Tính chuyện rút khỏi Việt Nam, Toyota dự định đầu tư thêm 1,6 tỷ USD cho nhà máy sản xuất ô tô tại Indonesia.
Cơn khát ô tô chưa hạ nhiệt: Nâng cấp sự hào nhoáng  
Sau quãng thời gian tháng 2 chùng xuống do rơi vào đợt nghỉ lễ kéo dài, sức mua trên thị trường ôtô tháng 3/2015 đã bắt đầu tăng tốc.
'Tan' giấc mơ ô tô Việt: Khi chính sách tự mâu thuẫn  
Những chiếc xe xe ngoại nhập thoải mái hơn vì rộng rãi và nhiều tiện ích đang hút người tiêu dùng trong nước.
Ô tô Thái Lan ngỏ lời với Việt Nam?  
Hai ngành công nghiệp ô tô ở Việt Nam và Thái Lan có thể hỗ trợ lẫn nhau để phát triển thay vì cạnh tranh với nhau.
Ô tô Ấn Độ đánh bại xe Trung Quốc tại Việt Nam?  
Trong hai tháng đầu năm, lượng ô tô nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ vào Việt Nam nhiều nhất, vượt cả thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc.